Du học Nhật Bản tại Trường Nhật ngữ Meric

Trường Nhật ngữ Meric là một môi trường học tập và sinh hoạt lý tưởng, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, thiết bị giảng dạy hiện đại….

THÔNG TIN TỔNG QUAN

Thành phố Osaka là thành phố có vẻ đẹp thiên nhiên mê hoặc lòng người. Tại đây có tòa thành cổ nổi tiếng Osaka-jo (tiếng Nhật có nghĩa là lâu đài) chìm trong biển hoa anh đào (Sakura), một trong những biểu tượng của nước Nhật.

Hoa anh đào ở Osaka là đẹp nhất. Tới với Osaka, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh lâu đài cổ kính nằm gọn trong một rừng hoa, rừng hoa đó lại nằm gọn trong một hồ nước và hồ nước nằm giữa công viên với xa xa bốn phía là các tòa nhà cao tầng.

Để đến Osaka có nhiều cách. Có thể bay thẳng đến Tokyo rồi đi tàu siêu tốc đến Osaka. Một cách khác là bạn hãy bay thẳng đến Osaka để đáp chuyến bay xuống sân bay Kansai, một nét đẹp của Osaka và là niềm tự hào của Osaka nói riêng và nước Nhật nói chung. Đây là một trong những sân bay to nhất thế giới.

THÔNG TIN TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC

  1. Tên Tiếng Anh: MERIC Japanese Language School
  2. Logo trường:Logo Trường Nhật ngữ Meric
  3. Khẩu hiệu: Đào tạo nhân lực có phẩm chất tốt và có tầm nhìn ra thế giới
  4. Loại hình: Tư thục
  5. Chủ tịch: Habu Masatoshi
  6. Hiệu trưởng: Tachiwaki Hiroko
  7. Vị trí:  1-10-6 Nipponbashi-higashi, Naniwa-ku, Osaka-shi, Osaka 556-0066
  8. Website: http://www.kla.ac/jp/shinjuku
  9. Khuôn viên: Trường Nhật ngữ Meric (Osaka) được thành lập năm 1989 tại thành phố Osaka. Trường được xây dựng là một môi trường học tập và sinh hoạt lý tưởng. đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất khang trang, thiết bị giảng dạy hiện đại. Tại đây, sinh viên du học Nhật Bản được tạo mọi điều kiện để học tập, sinh hoạt và vui chơi giải trí, thể dục thể thao.

KHÁI QUÁT VỀ TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC

  • Meric là một nhóm tổ chức về giáo dục, trọng tâm là giáo dục tiếng Nhật cho sinh viên nước ngoài muốn nâng cao trình độ Nhật ngữ. Trường có các trụ sở tại Tokyo, Osaka, Trung Quốc, Hàn Quốc với phương châm: “ Trường không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc dạy tiếng Nhật mà hướng tới việc gửi học sinh của trường vào các trường chuyên môn, đại học, cao đẳng, cao học. Hiện nay trường đang đào tạo bổ sung về lĩnh vực du lịch, doanh nhân với các kiên thức sâu rộng.
  • Trường Nhật ngữ meric (Osaka) được thành lập từ năm 1989, tại Nipponbashi Higahi quận Naniwa thành phố Osaka. Trường cách nhà ga Nipponbashi khoảng 10 phút đi bộ nên rất thuận tiện cho việc đi lại của học sinh. Phía đông trường là khi phố Shitadera với rất nhiều ngôi chùa cổ nằm san sát nhau. Đây là điểm du lịch hấp dẫn đối với khách nước ngoài. Phía tây trường là khu phố bán đồ điện tử Nipponbashi. Phía Bắc trường là khu chợ Kuramon được mệnh danh là nhà bếp của Osaka. Nhìn về phía nam của trường, có thể nhìn thấy tòa tháp Tsutenkaku nổi tiếng.

CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG MERIC

Cơ sở vật chất trường Meric
                                 Cơ sở vật chất trường Meric

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC

  • Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các hình thức đào tạo khác tương đương, điểm trung bình >= 6.0
  • Trình độ tiếng Nhật tối thiểu tương đương N5.

CÁC KỲ NHẬP HỌC

Kỳ nhập học Khóa học Hạn nộp hồ sơ
Tháng 4 2 năm Đầu tháng 12
Tháng 7 1 năm 9tháng Cuối tháng 3
Tháng 10 1 năm 6 tháng Cuối tháng 6
Tháng 1 1 năm 3 tháng Giữa tháng 9

KHÓA HỌC

CHƯƠNG TRÌNH HỌC CỦA TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC

Mục tiêu:

  • Thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật N1 – N2
  • Thi đỗ vào Cao học, Đại học và các trường chuyên môn tại Nhật
  • Bồi dưỡng, nâng cao khả năng nói, viết luận giúp ích cho giao tiếp trong thực tế
  • Trải nghiệm, khảo sát Văn hóa và xã hội Nhật Bản
Khóa học Thời gian Đối tượng Mục tiêu Nội dung
Sơ cấp 6 tháng – Sinh viên mới bắt đầu học tiếng nhật và nắm rõ tiếng Nhật cơ bản – Đọc, viết những mẫu câu đơn giản, hội thoại có ích cho cuộc sống hàng ngày, tiếp thu những kiến thức cần thiết để hiều được đoạn văn, đoạn hội thoại tiếng Nhật thông thường – Mẫu câu cơ bản – Từ vựng – Nghe hiểu – Phát âm – Đặt câu hỏi hội thoại hàng ngày
Trung cấp 6 tháng – Học sinh đã hoàn thành trình độ sơ cấp, nắm được những điều cơ bản cần thiết để đọc hiểu được đoạn văn và có năng lực giao tiếp trong hội thoại thông thường – Bồi dưỡng khả năng đọc, viết – Có thể nói được theo chủ đề bằng tiếng Nhật – Từ mới, mẫu câu cần thiết để biểu hiện phong phú hơn – Phát âm, nghe hiểu cần thiết để nói chuyện một cách tự nhiên – Hội thoại một cách tự nhiên bao gồm cả những biểu hiện bày tỏ quan điểm
Cao cấp (I, II) 12 tháng – Học sinh đã hoàn thành trình độ trung cấp tiếng Nhật – Trang bị năng lực tiếng Nhật tổng hợp ở mức độ cao hơn – Nâng cao khả năng vận dụng tiếng – Nhật từ nguồn tài liệu phong phú như các tác phẩm văn học, tạp chí, băng, video,truyền hình, báo chí… – Học sinh học được vốn tiếng Nhật cần thiết cho sinh hoạt, học tập tại các trường Cao học, Đại học, Trường chuyên môn – Bồi dưỡng năng lực tiếng Nhật tổng hợp, cần thiết cho sinh hoạt, giao tiếp trong xã hội – Từ vựng, mẫu câu nâng cao – Những biểu hiện hội thoại cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày – Tiểu luận theo từng chủ để – Luyện thi kỳ thi du học, kỳ thi năng lực tiếng Nhật – Tác phẩm văn học – Thông tin Nhật Bản – Thảo luận nhóm – Môn học tự chọn

Trường còn có nhiều khóa học khác như:

  • Khóa luyện thi đại học
  • Khóa luyện thi cao học
  • Tiếng Nhật Bussiness
  • Khóa học ngắn hạn
  • Khóa học dự thính
  • Khóa học mùa hè
  • Khóa học mùa đông

KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG MERIC

  • Trường có nhiều ký túc xá nằm trong phạm vi cách trường 20 phút đi xe đạp.
Ký túc xá trường Meric
                                           Ký túc xá trường Meric

Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị:

  • TiVi / Tủ lạnh /Bàn học, ghế / Rèm cửa
  • Thiết bị điều hòa không khí
  • Bếp ga/ Bếp từ
  • Bồn tắm / WC

Chú ý:

  • Về cơ bản, Ký túc xá của trường Meric sẽ sắp xếp 2 học sinh 1 phòng
  • Việc giặt sấy về căn bản là sử dụng máy giặt tự động công cộng
  • Sau khi vào ký túc xá ở sau 2 tháng, học sinh có nguyện vọng ra sống ngoài ký túc xá sẽ phải nộp đơn báo nhà trường trước 1 tháng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn cải tiến các phương pháp giảng dạy để có thể giúp cho học sinh có thể tiếp thu bài học tốt nhất.
  • Cơ sơ vật chất hiện đại: Trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của học viên như phòng thảo luận, phòng giải lao, phòng tự học, máy tính chuyên dùng cho học sinh… và ký túc xá với quy mô, an toàn.
  • Tư vấn hỗ trợ học viên chọn trường học lên tiếp phù hợp với năng lực và ước muốn của học viên. Đặc biệt là học viên của trường có thể tiếp tục học lên cao theo diện tiến cử của trường.
  • Tỷ lệ học viên học tiếp lên Đại học, Cao học cao
  • Tổ chức trao nhiều học bổng du học giá trị cho học viên như: học bổng của LSH Asia, Học bổng khuyến học dành cho du học sinh nước ngoài đi du học tự túc, Học bổng dành cho học sinh xuất sắc, Học bổng chuyên cần,…
  • Tư vấn, hỗ trợ học viên tìm việc làm phù hợp với năng lực và lịch học.

Mọi thông tin về học phí và chương trình học bổng của trường luôn được cập nhật mới nhất, quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chuyên viên tư vấn của Công ty tư vấn du học Himawari để tìm hiểu rõ hơn. (Hotline: ✆ 0983745111 ).

0983745111